Tin tức sự kiện tour

Viga City Nha Trang - Thiên Đường Ánh Sáng Và Lễ Hội 24h Không Ngủ

Cập nhật lúc 20:58, 23/10/2024 (GMT+7)
Viga City Nha Trang - Thiên Đường Ánh Sáng Và Lễ Hội 24h Không Ngủ
 
Bạn biết gì về Viga City Nha Trang – siêu điểm đến mới tọa lạc tại phía Bắc thành phố chưa? Hãy cùng An Huy travel đến trải nghiệm nghỉ dưỡng có “một không hai” trong đời tại nơi đây với những thiên đường trải nghiệm không giới hạn trên cạn và dưới nước!
 
Men theo đường Trần Phú, cung đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang, du khách sẽ được dẫn lối tới không gian đầy sôi động với chuỗi những hoạt động trải nghiệm trên biển Bãi Tiên mang tên Vega City Nha Trang. 
Vươn qua mặt nước trong xanh của Bãi Tiên thơ mộng là Vạn San Đảo – công viên san hô dưới đáy biển đầu tiên và độc đáo nhất thế giới là một trong những tiện ích nổi bật nhất tại Vega City Nha Trang. Công viên là nơi bảo tồn, nhân giống hàng trăm loài san hô quý, đó là một không gian nghệ thuật huyền ảo nằm sâu dưới lòng biển với những tầng lớp san hô đẹp mê mẩn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên khi lặn ngắm kỳ quan thiên nhiên san hô này! Vẻ đẹp diệu kỳ của Vạn San Đảo tựa như thiên đường thu nhỏ hứa hẹn sẽ trở thành “địa chỉ bỏ túi” mới dành cho khách du lịch khi tới Nha Trang.
 
Nếu như công viên san hô được coi là biểu tượng nghệ thuật đặc sắc dưới lòng biển thì nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera lại là biểu tượng kiến trúc nổi bật trên cạn, nơi trái tim dự án. Lấy cảm hứng từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, Lotus Opera mang nét đẹp thanh tao, hiện đại nhưng vẫn tràn ngập hơi thở tinh hoa văn hoá Việt. Với sức chứa 1.000 chỗ, không gian rộng mở này sẽ là nơi tổ chức thường xuyên các sự kiện văn hóa nổi bật trong nước và quốc tế cũng như các show diễn nghệ thuật đỉnh cao, tôn vinh những tác phẩm văn hoá xuất chúng, đến từ những nghệ sĩ tài năng của Việt Nam. Những show diễn được đầu tư bài bản, tổ chức thường xuyên trở thành tâm điểm thu hút những du khách thích thưởng lãm nghệ thuật đầy màu sắc với nét văn hoá bản địa, tạo nên nét hấp dẫn riêng tại Vega City Nha Trang.
 
Được mệnh danh là thành phố ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ, tại Vega City Nha Trang, âm nhạc sôi động và ánh sáng rực rỡ là bất tận. Thiên đường giải trí này hội tụ đầy đủ những bữa tiệc âm nhạc, show diễn cực chất cho giới thượng lưu. Bước qua cánh cổng, không khí lễ hội đường phố náo nhiệt “bùng cháy” lôi cuốn bước chân của những con người yêu cuộc sống về đêm, gặp gỡ nghệ sĩ DJ hàng đầu thế giới, thu hút những người đang yêu hoà mình cùng điệu nhảy Hula quyến rũ tại Vega Beach Club lúc nào không hay…
 
Du khách sẽ được trải nghiệm những chuỗi hoạt động mua sắm, thưởng thức thiên đường ẩm thực phong phú, những hoạt động giải trí náo nhiệt tại bán đảo thương mại Shophouse mặt biển mang tên Vega Continental Shopping Plaza. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Với hệ thống tiện ích trên cạn và dưới nước đa dạng, Vega City Nha Trang thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng đem đến vạn trải nghiệm, xoá nhoà mọi giới hạn về không gian và thời gian bởi lực hấp dẫn của nền kinh tế đêm. Sự giao thoa giữa không gian đậm chất văn hoá, nghệ thuật bản địa cùng không khí lễ hội hiện đại sẽ thổi luồng gió mới thu hút triệu du khách đến với Nha Trang, đánh dấu một “siêu điểm đến” mới đưa du lịch Việt Nam “đậm nét” hơn trên bản đồ du lịch thế giới. 
 
 

Tin tức sự kiện khác

  • BỔ SUNG THÔNG TIN " NƠI SINH" TRÊN HỘ CHIẾU TỪ NGÀY 01-01-2023 Cập nhật lúc 14:46, 24/10/2024 (GMT+7) BỔ SUNG THÔNG TIN " NƠI SINH" TRÊN HỘ CHIẾU TỪ NGÀY 01-01-2023

    BỔ SUNG THÔNG TIN 'NƠI SINH' TRÊN HỘ CHIẾU TỪ NGÀY 1-1-2023 Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an cho biết từ ngày 1-1-2023, Bộ Công an và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài sẽ triển khai cấp hộ chiếu bổ sung thông tin "nơi sinh" theo thông tư mới của Bộ Công an. Hộ chiếu phổ thông đã được cấp trước ngày 1-1-2023 theo các mẫu đã ban hành trước đây vẫn có giá trị sử dụng đến hết thời hạn ghi trong hộ chiếu. Bên cạnh đó, Cục Quản lý xuất nhập cảnh cho biết thêm, một thay đổi khác nữa là hộ chiếu tách riêng "họ"; "chữ đệm và tên" trên hai dòng riêng biệt tạo điều kiện thuận lợi cho công dân Việt Nam khi làm thủ tục xuất nhập cảnh, cư trú ở nước ngoài. Thay đổi này nhằm giúp các cơ quan chức năng nước ngoài phân định được đâu là họ, đâu là tên của công dân Việt Nam. Việc ghi riêng thông tin "họ", "chữ đệm và tên" phù hợp với Luật xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam, Bộ luật dân sự, Luật hộ tịch; đảm bảo đồng nhất dữ liệu thông tin của công dân giữa cơ sở dữ liệu quốc gia về xuất nhập cảnh với dữ liệu quốc gia về dân cư. Điều này cũng phù hợp với thông lệ quốc tế và được đa số các nước trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Lào, Campuchia… đang sử dụng. Trên mỗi trang hộ chiếu mới là hình ảnh phong cảnh, hình tượng tiêu biểu về chủ quyền quốc gia, di sản văn hóa nổi tiếng của đất nước như: vịnh Hạ Long, kinh đô Huế, đền Hùng, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, bến cảng Nhà Rồng, cột cờ Lũng Cú, cổng Tò Vò - đảo Lý Sơn... Những hình ảnh này nhằm góp phần khẳng định và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới, thể hiện được truyền thống, lịch sử, địa lý, văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, mẫu hộ chiếu phổ thông mới đáp ứng yêu cầu bảo an cao hơn, chống nguy cơ làm giả, đạt tiêu chuẩn ICAO.

  • Khánh Hòa Kích Cầu Du Lịch 2021 - Giảm Phí Tham Quan Các Di Tích, Danh Thắng Cập nhật lúc 15:21, 24/10/2024 (GMT+7) Khánh Hòa Kích Cầu Du Lịch 2021 - Giảm Phí Tham Quan Các Di Tích, Danh Thắng

    Khánh Hòa Kích Cầu Du Lịch 2021 - Giảm Phí Tham Quan Các Di Tích, Danh Thắng Với mục tiêu đón khoảng hơn 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu du lịch 17.500 tỷ đồng vào năm 2021. Khi tình hình dịch cơ bản đã được kiểm soát, hoạt động du lịch đang từng bước được khôi phục tỉnh Khánh Hòa đã đưa ra nhiều ưu đãi để kích cầu khách du lịch đến, nhanh tay đặt tour với An Huy Travel để trải nghiệm tham quan với mức giá tốt nhất!

  • Thí điểm du lịch mới - Dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Nha Trang Cập nhật lúc 7:42, 24/10/2024 (GMT+7) Thí điểm du lịch mới - Dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Nha Trang

    Thí Điểm Du Lịch Mới – Dịch Vụ Ngủ Đêm Trên Vịnh Nha Trang

Sự kiện về An Huy

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ XÂY DỰNG AN HUY

Địa chỉ: 149/53, Đường Bùi Văn Ngữ, KP3, Phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM
VPĐD: L17-11, tầng 17, Tòa Nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Ngé, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: (02877) 70.68.88 - Hotline: (0918) 24.27.28 - website: www.anhuytravel.com
Email: anhuy.cts@gmail.com
Tư vấn & Đặt dịch vụ 0918.24.27.28 Hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin các tour tốt nhất Gửi ngay
  • Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ MỘT - VIỆT NGUYÊN
  • vcb
  • CÔNG TY CỔ PHẨN KIẾN LAM
  • TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG ĐỎ
  • CÔNG TY TNHH NYN COSMETIC
  • TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG TP.HCM
  • TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI LEMEZA
  • CÔNG TY TNHH MTV XI MĂNG HẠ LONG
  • partner 8
  • partner 7
  • partner 6
  • 200 + Sản phẩm dịch vụ
  • 800 + Đối tác thân thiết
  • 150 + Nhân sự chuyên nghiệp
  • 3000 + Tour Thành công
Copyright © 2022 AnHuyTravel
Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chat ngay